❓ Help Pldt

Status
Not open for further replies.

dalandanbruv

Eternal Poster
Another Po mas maganda, PLDT fibr or PLDT DSL. Bakit po?

Patulong Naman Po San mas maganda said kanila, nakakalito Kasi ee hihi :)
 
Kahit anong dyan sa tatlo, kung anong speed ng plan mo, yun lang yun, nagkakaiba lang sa characteristic ng bawat isa, fiber optic can deliver higher bandwidth compare to the remaining two plus factor na din yung mababang latency, sa normal home user, di ka magbebenefit ng ganun kaganda, telcos at backbone ang may malaking benefit sa nasabing feature ni fiber
 
Kahit anong dyan sa tatlo, kung anong speed ng plan mo, yun lang yun, nagkakaiba lang sa characteristic ng bawat isa, fiber optic can deliver higher bandwidth compare to the remaining two plus factor na din yung mababang latency, sa normal home user, di ka magbebenefit ng ganun kaganda, telcos at backbone ang may malaking benefit sa nasabing feature ni fiber
Thanks Po sa info
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 917
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dalandanbruv

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,686
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top