🔒 Closed Updated 5.13.18 sawa kna ba sa blocking pasok dito tested na po yan.. 100 %

Status
Not open for further replies.
Ahahahaha More clue naman dyan Ahahaha di ko talaga ma gets eh Pang 10 ko nang blocked sim to eh minsan naiisip ko mag load na lang ng normal kasi halos araw araw na din akong papalit palit lalo na ngayong linggo naka 4 na ko. Pero salamat pa din Ahahahaha nanghuhula pa din ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 856
    Replies
  • 43K
    Views
  • 377
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top