🔒 Closed Guys from injector

Status
Not open for further replies.

PHC-AM

Honorary Poster
Kani pag connect ko sa ehi ko n gawa no no load nag connect agad after nag ponta ako dito napost bumalik ako sa http injector my naka sulat na conect oli di naman na dusconect tapos my naka sulat na try 1081. Local port... Tapos ginawa ko mas lumakas yung no load ehi ko... Try nyu mga boss sa nag gamit ng ehi setting ko sa post ko kahapon... Dito sakin galing sa injector na nag kusa para comonect salamat feedback po sa makaka connect ng malkas...

Not from me.. Salamat lang ok na
 
Boss! Cavite area ko .Gumana yung isa Mong Ehi ! Galing Brad. Itatry Ko pa sa Isa ko Pang Phone . Keep Sharing Dude. Thumbs Up.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 688
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_Frank_07

Online now

Members online
593
Guests online
2,647
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top