❓ Help Tnt allday20 bypass query

Status
Not open for further replies.

xDevourer

Fanatic
Mga master/lodi/boss!

Pahelp naman po. Baka may way para mabypass ung 800mb data limit ni ALLDAY20? Tulad nung kay surfmax. Maraming salamat po!
 
binago na kasi ni tnt ang allday 20 ,, noon kasi boss unlimited ito tpus sinabayan ko ito ng promo sa mga instagram at twitter kaya di na bloblock ang sim ko ,,
pru i try mo boss na gumawa ka ng 2 or 3 acc. ng ssh tpus pag umabot ka na sa 80% consumption , palitan mu na ng ssh ang injector , tpus airplane mode tpus turn off again , tsaka palitan din ang APN ,, try boss kung gagana ,, ganyan kasi ginagawa ko sa coc10 ngayun pra ma bypass ang 200mb capping
 
binago na kasi ni tnt ang allday 20 ,, noon kasi boss unlimited ito tpus sinabayan ko ito ng promo sa mga instagram at twitter kaya di na bloblock ang sim ko ,,
pru i try mo boss na gumawa ka ng 2 or 3 acc. ng ssh tpus pag umabot ka na sa 80% consumption , palitan mu na ng ssh ang injector , tpus airplane mode tpus turn off again , tsaka palitan din ang APN ,, try boss kung gagana ,, ganyan kasi ginagawa ko sa coc10 ngayun pra ma bypass ang 200mb capping

Boss. Maraming salamat sa response. Wala akong idea abt ssh at injector. Hehe. Di ako marunong gumawa nyan at di ako nagamit nyan. legit load lang lagi ko pong gamit pang laro ng Dota2 at pang browse. Baka pde mo kong mabigyan ng tutorial abt jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 793
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Crowded Hands

Trending Topics

Online now

Members online
503
Guests online
2,354
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top