🔒 Closed Patulong po

Status
Not open for further replies.
Pag nag iinstall po nang os sa hdd diba po. I seselect ko lang kung anong proper boot device. Eh paulit ulit po kasi hinihingi eh kahit nakalagay po yung cd. Bali po foformat pa po ba yun? Kahit nago HDD? OR Posibleng sira lang yung os na CD??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 179
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
La Flame

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top