🔒 Closed Bakit nagddc yung ginawa kong account nga ehi pa help po

Status
Not open for further replies.

PHC - ShadowX

Forum Guru
Nag ddc siya sometimes pero palagi na siya magddc kahit may gswitch pa ako. Beginner pa ako sa making ehi kasi sa YouTube lang ako nanood para gumawa ng sarili account pero may missing detalye dun sa YouTube tutorial remote proxy tapos payload generator tricks kulang ko para mapabilis yung gawa ko account ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 623
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MayBeBasic

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,528
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top