🔵 Globe ⚡⚡globe promo bug pasok⚡⚡

Status
Not open for further replies.
Ano po yung FUP ??
Fair Usage Policy, pinapatupad lahat ng Telcos yan pag umabot na sa daily capacity (800mb) yung internet usage mo babagalan nila ang internet speed mo (256kilobits ata), para daw pantay pantay at maibigay nila yung best quality sa mga users. Pero sa totoo lang kaya naman nila maibigay yung best quality sa lahat ng mga users kahit wala FUP na pinapatupad katulad ng Bug na nangyari sa Globe last week.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 819
    Replies
  • 31K
    Views
  • 717
    Participants
Last reply from:
joe_23

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,452
Total visitors
3,673

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top