🔒 Closed Gpu temperature

Status
Not open for further replies.

arvinsaga

Honorary Poster
Good morning ka phc, ask ko lang sana kung okay lang temperature ng GPU na 61-63 degrees sa dota 2..gtx560 lang po GPU ko..thanks
 
37c akin boss.

Dota2 din ako. ewan ko parang mataas ata ung sayo?

wait nalang natin ung comment ng iba. Kung mataas yan, baka sa fan ng gpu mo boss. try mo linisin o palitan fan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 434
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top