🔒 Closed Tutorial no load softether ⚡ (official script) may 3 2018

Status
Not open for further replies.
master, d ko ma gets ung sa line #166 pbaba hehe.
pa hint nmn po ano ggwin dun. salamat po

Bossing ganito yan.. type mo to may kulang kasi yan ke bossing.

Hub
VpnOverIcmpDnsEnable /ICMP:yes /DNS:yes RESTART PUTTY
reboot
exit
service vpnserver start

tapos logout kana ng putty
 
Bossing ganito yan.. type mo to may kulang kasi yan ke bossing.

Hub
VpnOverIcmpDnsEnable /ICMP:yes /DNS:yes RESTART PUTTY
reboot
exit
service vpnserver start

tapos logout kana ng putty

ah kulang ng reboot at exit tpos service vpnserver start na kaagad?
 
Salamat po paps, napagana ko na. medyo mabagal nga lang nasa 1mbps lang. may way ba para mapabilis to? naka enable na securenat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 721
    Replies
  • 41K
    Views
  • 344
    Participants
Last reply from:
hoye

Online now

Members online
1,328
Guests online
2,585
Total visitors
3,913

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top