PHC-B L 4 C K
Honorary Poster
Oo. From 33 nagdrop to 13 agad. Hahaha
maam kung gaano karami ang vps ganon din po ba karami yung worker?
Oo. From 33 nagdrop to 13 agad. Hahaha
1 droplet 1 worker pero pwede naman 2 or depnde sa setup pero that means mas madali madedetect ng DO yanmaam kung gaano karami ang vps ganon din po ba karami yung worker?
madam my madali kabang script for Vül†r ayaw kasi mag mina ng script ni ts e haha1 droplet 1 worker pero pwede naman 2 or depnde sa setup pero that means mas madali madedetect ng DO yan
Meron. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.madam my madali kabang script for Vül†r ayaw kasi mag mina ng script ni ts e haha
Saan mo paps nilagay ung script ?madam my madali kabang script for Vül†r ayaw kasi mag mina ng script ni ts e haha
i mean autoscript naba to madam un ilalagay nalang sa script ni Vül†r hnd kasi ako marunong nyan eMeron. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Oo. Open Putty then copy paste ang commandi mean autoscript naba to madam un ilalagay nalang sa script ni Vül†r hnd kasi ako marunong nyan e
ah sge boss salamats same pala ng ky divinoOo. Open Putty then copy paste ang command
recommended droplet for mining mam for Vül†r ?Oo. Open Putty then copy paste ang command
Nasa inyo na yan. Maglolock din naman yan if na detect hahaharecommended droplet for mining mam for Vül†r ?
Nasa inyo na yan. Maglolock din naman yan if na detect hahaha
3 accounts wala na lahat sad </3 hahahaaahCondolences po sa inyo . .. linisan again.. hahaha
3 accounts wala na lahat sad </3 hahahaaah