🔒 Closed Repost ko... **** peso net timer using your phone...e sa swipe mo lang o ilalapit ang phone sa timer

Status
Not open for further replies.

Kung fu Panda100

Eternal Poster
Repost ko kc dami nga request ehh. ... my mga nag pm sakin.. andyan napo sa mga na request.. dedelete korin po ito mamaya


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Nga pala bka ma dissapoint ang iba.. hahah.. minsan kasi nag aalaram ang ibang piso net.. pag ginwa ang tricks.. mag aalaram bigla sa pc na gamit mo.. kya dpindi yan sa security ng Piso net
 
Paano nangyari yon? Hehehe! Parang out of nowhere, biglang may kinalaman ang *143#.. hehe. Pero, thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 12K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
annunaki69P

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,469
Total visitors
4,708

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top