❓ Help Yung data signal ko di na bumalik almost 3 days na

Status
Not open for further replies.

zekielcute1990

Honorary Poster
Bat po ganon kabibili ko lang ng sim kong smart na LTE tapos nag try ako ng mga EHI na no load success naman the isang araw lang biglang nawala yung data signal 3days na sya ngayon... Ano po bang sulusyon ????


Salamat sa mga sasagot na ate at kuya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 724
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zekielcute1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,326
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top