🔒 Closed Pa help naman po dto

Status
Not open for further replies.

PHC-Rose

Fanatic
pwede pa po ba .. Sinu po nakakaalam kung pano ma ibalik laman ng OTG ko na reformat po kase
may importanteng files po ako dun
sa kasamaang palad wala po akong back up sa mga yon pa help po salamat (OK NA )

NEXT PROBLEM
baka po alam nyo pano din to ayusin
di ko sya ma lagyan ng files lumalabas
the disk is write-protected
nag search na din ako about jan
sinunod ko naman lahat ng ginagawa nila
pero ayaw pa din gumana sakin
pasensya po sa istorbo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 243
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ontaw

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top