🔒 Closed Andriod app

Status
Not open for further replies.

Christine111

Grasshopper
Mga paps paanu po b ma always open ang app kusa po kc nag coclose ? Yung http injector ko kc pag nag lalaro ako bgla nlang sya lage nag close afk ako lage.vivo v5 lite po. Thanks mga paps
 
Sakin ganyan din dati. Maaring hindi compatible sa phone mo ang http injector or naka auto exit kapag binaback mo ang apps/http injector na kikill din ang pag process. Or mahina lang ang ram kaparihas ng akin.
Meron po sya ino on yung excessive background battery usage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 291
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Christine111

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,736
Total visitors
5,948

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top