🔒 Closed Fresh config singapore and us server with the speed of 36 mbps - 18 mbps lowping

Status
Not open for further replies.
Tagal ko ng hindi nakaka dalaw dito sa phc, tanong lang paps, register kasi sa gs15 yung isa kong sim ngayon may MB pa naman sya gagamitin ko lang yung registered kong GS na sim sa http injector pc tas ok na yun? unli internet na? last time kasi tinry ko from other thread nung na ubos yung gs mb ko hindi na rin sya nakakunek e.. wala na bang iba pang aayusin like APN? hehe sorry newbie sa bagong labas na mga tricks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 232
    Replies
  • 11K
    Views
  • 174
    Participants
Last reply from:
pacute1

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,665
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top