🔒 Closed Octopus in playstore

Status
Not open for further replies.
Ano yan? Notification ba yan ni Protection Google Play? Kung hindi, false positive lang yan, kasi gumagamit yan nang bluetooth wireless connection ganun yata
 
Ano yan? Notification ba yan ni Protection Google Play? Kung hindi, false positive lang yan, kasi gumagamit yan nang bluetooth wireless connection ganun yata
pagkatpos kong mag download nka auto detect agad etats bka sa Huawei to intsek kasi at intsek din ang apps, Kalaban cguro
:):)
 
Haha false positive yan hindi naman yan kasi papayagan ni play store kung may virus..
false alarm ba yung ibig sabihin mo sir ? Hindi ako nagmamarunong ah baka isipin mo nilalait kita , baka po mali ka lang im trying to correct it :)
 
hai guys.pa help naman..nag install ako ng octopus galing sa playstore..tapos pagka install ko nah.nag add ako ng game.gaya ng mobile lagend..pagkatapos mag downlaod ng mobile legend inopen ko yung game tas nag error ang octopus .may nag pop up na .octopus is not responding ba yun or octopus is not working properly ,, yung phone ko ay asus zenfone 3 max 5.2 3gig ram quadcore...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 482
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rianbangs

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top