🗡️ Mobile Legends Mobile legends can play only in-game without load? still need wifi.

Status
Not open for further replies.
Habang nag lalaro ako ng ML in-game. Syempre lahat naman tayo naiinis sa lag. Pero may na try ako gamitin ko ung mobile data kahit walang load at na turn on ko ung speed mode na sa settings. Ayun gumana pero pag natapos na ung game ndi na maloload ung kasunod nun(for example: VICTORY | sa baba nun nakalagay Tallying Battle pts)pag ganun lumabas ndi na yun mag loload at d-diretso na yun sa lobby.







Want to play with me for fun? Add me: my username: Dood(21) currently on Grandmaster II rank.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 492
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
aimaro

Online now

Members online
382
Guests online
2,762
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top