🔒 Closed Same speed on all ehi?

Status
Not open for further replies.

kissanima

Journeyman
New LNG ako sa injector pero ito napansin ko, 63.9kb/s LNG ang max speed sa lahat ng ehi.
GS promo LNG laghe Kong gamit at do kopa natry ang magpa load.
 
tingin ko tama ka TS . kahit pang NASA pa na config ang gamitin mo na 100GB/s kung globe lang ang ISP mo at kung ganyan ang signal mo , naka dependi parin ang Speed mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 705
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
01binary

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,576
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top