🔒 Closed (hot) operamini75mod+droid autoIP can download big files

Status
Not open for further replies.
ayos yan boss madami naghahanap ng om na gamit ang droidautoip gamit ko din ito pero sa hindi moded saka ko na subukan ito apps mo. thanks for sharing bookmark ko muna.
 
sir working sakin,nainstall ko narin yung om,wala nabang babaguhin sa om.at sir matagal ba tlaga magstart ang dl,tyaka kaya ba nito mag dl hanggang 100mb pataas.thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 22K
    Views
  • 74
    Participants
Last reply from:
jackass098

Online now

Members online
1,434
Guests online
3,718
Total visitors
5,152

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top