🔒 Closed ᴜsɴᴇᴋx' sᴏꜰᴛᴇᴛʜᴇʀ sᴇʀᴠᴇʀs

Status
Not open for further replies.
pansin ko lang po kapag naka numeric yung host di ako nag eerror 1.. pero kapag ganyan madalas error sya may connect kaya yun??
 
pansin ko lang po kapag naka numeric yung host di ako nag eerror 1.. pero kapag ganyan madalas error sya may connect kaya yun??
Haha wala dun yun sir pag lang mga nakadisable dynamic dns sa settings. Pero kung need mo talaga eto po ip.

Japan 1 - 45.76.202.140
Japan 2 - 45.76.223.102
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 180
    Replies
  • 10K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
Skwel

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top