☁️ SoftEther Softether servers (not working)

Status
Not open for further replies.
index.php
connected ako pero no browse :(
open
cebu city area. ano kaya possible fix. ang bilis mag connect sa ether. naka surfalert on na at may 10 pesos load na rin. 5 bars signal LTE with http.globe.com.ph apn using. still no browse. nag delete na rin ako ng VPN adapter at re install ulit. nag connect naman so far. pero no browse saklap
 
index.php
connected ako pero no browse :(
open
cebu city area. ano kaya possible fix. ang bilis mag connect sa ether. naka surfalert on na at may 10 pesos load na rin. 5 bars signal LTE with http.globe.com.ph apn using. still no browse. nag delete na rin ako ng VPN adapter at re install ulit. nag connect naman so far. pero no browse saklap
same, pero nakakapag browse ako kaso sa youtube nag ddc lagi ang SE.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
s0l3r4

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,111
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top