❓ Help Paano ma aayos yung premature connection sa smart? patulong mga paps

Status
Not open for further replies.
Guys nakakairita po yung premature connection talaga kahit anung gawin ko kahit gumawa pa ako nang sarili kong payload at gumawa din ako sa tcpvpn di parin talaga patulong naman po mga paps..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 564
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
b4byshark

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top