๐Ÿ”’ Closed Help newbie here

Status
Not open for further replies.

rhaiko

Fanatic
Help po bakit ganito signal Ng phone ko
Pag araw labo Ng connection ko nde ako
Nakaka pag laro Ng ML Ng maayos nag DDC
Pag 2 to 5AM malakas siya thanks sa mka help
 
Haha ndi ako nakaka pag laro Ng araw 2 to 5AM Lang boss
Dati araw Gabi ngayon labo na try ko mag WIFi
 
Pag on peak marame talaga yan or sabihin natin pag mga gantong oras dame talaga nag oonline
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 498
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top