🌐 GĀ·TM ā›³āš”ultrafast ehi config specially made for gamers and heavy downloadersāš”ā›³(v2) #80-115ms⚔ #updated

Status
Not open for further replies.
Boss idol pano po ba gumawa ng lowping ehi.?
Maturuan nyo po sana ako boss idol. Gamer at heavy downloader kasi ako boss at gusto ko din mag share sa iba. Thanks boss idol
 
Boss idol pano po ba gumawa ng lowping ehi.?
Maturuan nyo po sana ako boss idol. Gamer at heavy downloader kasi ako boss at gusto ko din mag share sa iba. Thanks boss idol
Alam mo naman yata gumawa ng ehi eh hanap kalang kasi ng fast na remote proxy hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dmcjv23

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,577
Total visitors
3,736

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top