🔒 Closed Goodpm mga ka ph tanong lang po kung legit po ba ito ? salamat sa sasagot

Status
Not open for further replies.
Pra sakin scam yan ^^ , kasi ipapa install nila yung applications , pero hnd sila nag bibigay ng points maraming ganyan sir , pero nasayo yan try mo din pra alam mo snsbi ko :) <3
 
Mapapagod kalang sa kakainstall ng mga apps para sa “human verification” nila ts, kumikita lang sila kasi parang referral nila yan para mabayaran sila nung mga developer ng app. Time wasting lang yan ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 392
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
RMoonpie

Trending Topics

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top