๐Ÿ”’ Closed Wala nang data

Status
Not open for further replies.

Pusoy000

Forum Veteran
Nawala yong data ko ngayon lang, posible bakaya etong nablock? sa kagagamit ng KPNTUNNEL, mula umaga kasi hanggang gabi 8:40 pm ko ginamit, tas ngayon walanang data lumalabas kapag enopen ko pano kaya e fix to patulong naman...


- Or baka bukas bumalik naito hays sana lakas panamn nang TNT dito visayas user
 
*888 nalang po muna habang sira pa ang pagsend ng help ticket sa smart communications. ipaunblock nyo lang rason2 mode.
 
Wait mo lang yan paps hanggang umaga , ganyan din sakin nawawala na lng bigla ung data sa baba at nwawalan bigla ng connection , pero 8hrs / 12hrs bumabalik naman
 
Wait mo lang yan paps hanggang umaga , ganyan din sakin nawawala na lng bigla ung data sa baba at nwawalan bigla ng connection , pero 8hrs / 12hrs bumabalik naman
Ahh kaya pala ngayon nga o wala natalagang signal kahit switch kopa gsm
 
Ahh kaya pala ngayon nga o wala natalagang signal kahit switch kopa gsm
ang blocking po sa sim ay tumatagal ng 12hrs. kung magaantay ka lang. pero pag tinawagan mo *888 within 2 hrs meron na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 937
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Pusoy000

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top