🔒 Closed No load

Status
Not open for further replies.
Ang dami kong nakikita na NO LOAD! tapos pag sinubukan mo naman hindi naman gumagana. Paki usap lang wag kayo mag post ng no load kung hindi gumagana. Ano kayo parapapampam lang. Wala lang magawa ganon.
 
May mga gumagana po kasi sa iba, na hindi gumagana sa iba. :3
Kaya karamihan beta test :3
Pero hindi rin maganda yung ibang nagpopost na sabi 100% working tapos pag sinabihan mo na hindi gumagana, sasabihin kasi selected area lang . -_-
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 452
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
P R O T O T Y P E

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top