🔒 Closed Help mga master

Status
Not open for further replies.

maeko2306

Fanatic
Di pomo maka conect mga config na gawa ko tinatry ko din iconect mga dnl ko na config wala padim simula kaninalang nag ka ganto na
Patulong po mga sir
 
Pki detalye, anung promo gmit mo,? Sakin nung nka win10 ako nkaka connect pero ng nag reg ako sa tu200 lahat ng ehi ayaw na din gumana sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 588
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pusoy000

Online now

Members online
532
Guests online
1,975
Total visitors
2,507

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top