🔒 Closed Windows 10 reset

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Parang naka kuha kasi ako ng malware, tapos kahit anong anti-virus na ginamit ko di parin nawawala. At na didisable mga applications ko so I decided na i reset nalang baka makaya pa.
Pinili kong option yung RESET AND Clean All Disk....
Normal lang ba talaga tong 9% Completed=3 Hours
500 HDD at 4Gb Ram
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 253
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top