🟢 Smart Panel supported no load pasok lahat ng ehi maker at noload user

Status
Not open for further replies.
eheheh mayabang diba , Kelly bolt Leggor Azrac Legor Aznarac pangalan niya sa fb, nilagyan ko lang ng rm iyong panel ko pambili ng mga server, siniraan pa ako may bayad na daw panel ko, aahah insta kick at ban siya eh, kaya dito na sa phcorner naman nagpasikat,

Nilagyan ko ng rm or play money panel ko para iwas spam . Tapos siya pala nag bebenta mismo dito pa sa phc ahahhaah

Kelly bolt siya ba yung nagbebenta ng account sa phc server noon sa fb ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 246
    Replies
  • 10K
    Views
  • 160
    Participants
Last reply from:
Mellifious

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,376
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top