🔒 Closed Create ehi file for surf alert trick

Status
Not open for further replies.

AngelMorningStar

Eternal Poster
eto na guys tested ko na to para hindi na tayo nalilito
bago mo gawin yung sa http injector ehi gawin mo muna ito mag pa load ka ng 5 pataas na load sa tindahan o kahit pasa load pag katapos text SURFALERT ON to 8080 tapos gawin mo na ito panoorin ng mabuti
tangalin ang nasa taas nung o at e ni youtube

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

maganda kasi diyan guys sarili niyong server
o kaya gawin niyong low ping
ito yung magagandang server na suggest ko

us server
ph server
singapore server


credits niyo naman ako kung gagawa kayo hehehhe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
jjm1881

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top