🔒 Closed Kaya pala nyahahaha

Status
Not open for further replies.

mnski06

Eternal Poster
di ako nag share kasi no load yong config. ko ang kaso may bug pala na nagaganap nyahahahaha......pero sayang pili nalang ang meron.... fix na sa cebu location mandaue
 
dito sa mindanao hinina-an nila ang speed...........kakaiba to kasi nationwide sabay lahat nag down ang internet ng globe
 
happy freenet mas malakas guys if mag vpn kayo lag kasi pag ganitong time...pero sa gabi anlakas...still working at downloading lakas nyahahaha mabuhay taga cebu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
zaimac7890

Online now

Members online
1,419
Guests online
3,885
Total visitors
5,304

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top