❓ Help Smart blocking tips

Status
Not open for further replies.

reisen420

Forum Veteran
Hi ka PHC, ask ko lang sana. Ano po ba mga tips para iwas blocking sim ng smart. Minsan kasi naga youtube lang ako walang download ma block agad. Thanks sa sasagot. Area ko LUZON with alltxt promo
 
Auto-detect ng system nila yung data size na nagagamit ng bawat sim/number.
Di sila nagbabase sa IP. Kaya di na gumagana yung mga old tricks gaya ng CDC at APN change.
Kaya ginagawa ng iba tuloy-tuloy na download hanggang mablock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 923
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ginja

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,428
Total visitors
3,409

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top