🔒 Closed Noload nantunay at call

Status
Not open for further replies.
^ basahin mo kaya post mo...
-all network-... bali kasama tnt at smart...
pagkatry ko wala naman di nagana...

wag magmislead ng mga member... :)
 
Haha parang bata nagsusumbong eh bitter kb?cge eedit ko para sau
Bakit ba? Na kaka clickbait kaya, galit si boss pestem sa mga mali mali ang prefix alam mo ba yon? Ikaw na nga may mali, ipipilit mo pa na tama ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Oblaks

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top