❓ Help Smart nakaw load

Status
Not open for further replies.

krenzzz18

Honorary Poster
so ayun ninakaw po ng Smart yung regukar load ko kahit di ako nag open or registered sa mga papromo nila. Dahil ba yun ginagamit ko yung sim ko for free net (http injector) kaya pag nagload ako ay binabawas na lang nila? Parang kabayaran ba? Salamt sana may sumagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
krenzzz18

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top