🎓 Academic Ask lang po, may bs comsci po ba sa lm?

Status
Not open for further replies.

X4c3

Honorary Poster
Galing na po kasi kami sa Main tyaka sa Banilad campus, IT lang yung sa kanila... Tapos sa banilad naman sabi nila na yung IT yan na daw yung CS nila... Thanks po sa tutulong ; )
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 632
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ian001

Online now

Members online
948
Guests online
1,528
Total visitors
2,476

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top