๐Ÿ”’ Closed Maintenance ba?

Status
Not open for further replies.
saakin din ts, di ako maka connect sa PWiFi ko, APN error ung naka lagay, tas kailangan ko daw ayusin sa profile management, kahit anong palit ko ganun parin
 
Hindi naman siguro katay mga sim natin, kasi yung isang sim ko na may legit promo wala din data... wait na lang tayo for further updates...
 
Hindi naman siguro katay mga sim natin, kasi yung isang sim ko na may legit promo wala din data... wait na lang tayo for further updates...
di naman siguro nga. grabe naman promo gamit ko don di ko ginagamitan ng vpn 10k plus na nagustos ko sa sim na un. premium spotify mobile legend at mga load gb gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Dark016

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top