🔒 Closed Softether

Status
Not open for further replies.

CT12

Grasshopper
Just want to ask lang po. Pwede po ba gamitin ang SoftEther sa pc gamit ang brodband. Kasi po connected sya pero wala syang data or internet. Kaya hindi po ako makapagsurf. Tsaka mayron din po akong load na 10php at naka surfalert po sim ko.
 
Kahit po na hindi maintenance wala po akong makuhang data or internet. Diko po alam kung anong problema. Dati pa po to eh simula nung nauso po ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 236
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CT12

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
2,022
Total visitors
2,845

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top