🔒 Closed No load smart

Status
Not open for further replies.
Opo naddc sya., kalagitnaan p nmn ng clash., hahaha..
Well baka naka "Data Compression" kaya ka naddc. Pero kung mataas ang memory mo, hindi ka maddc kahit naka Data Compression kapa. Baka low memory na yung phone mo.

Yung Memory na tinutukoy ko ay ram ata yon or rom basta. Hindi yung storage ah.
 
Well baka naka "Data Compression" kaya ka naddc. Pero kung mataas ang memory mo, hindi ka maddc kahit naka Data Compression kapa. Baka low memory na yung phone mo.

Yung Memory na tinutukoy ko ay ram ata yon or rom basta. Hindi yung storage ah.
Thank you master lodi..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 556
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
JeopardY154946

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top