🔒 Closed Update [ may 4 ] iamica27✨⭐️comeback ehi.. no load °|° no promo ..tested in smart lte •|• smartbro

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa suporta madam.. kakatuwa naman comment mo..kaya lang bigla din akong nahiya..hehe.. mas madami po kasing mas magaling na ehi maker dito sa phc kesa sakin.hihi.. baka po mag welga sila pag nabasa comment mo..:)..

Anyway..maya po try ko mag post ng 1month ehi.. godbless po..thanks ulit..

Naghahanap din po ako ng ibang ehi pero hindi po gumagana yung ehi nila sakin. Sa inyo po kasi bukod sa gumagana na po sya mabilis pa po tsaka fast connect. Still waiting pooo sa 30 days smart hehe. Thankyou so much! Godbless po
 
May new update na po..pa test nalang ulit..thanks..

pa try ts.. salamat!

Thank for sharing

Patry boss thank you

Thanks for sharing mam

thanks for sharing sir

Maraming salamat


Thanks boss keep sharing

Hehe mdaming thank u mam

Maraming salamat sa pag share ka phc :)

Salamat sa no load boss

Pagawa naman po ng config pang aoc20

salamat po keep sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 297
    Replies
  • 11K
    Views
  • 183
    Participants
Last reply from:
userphx44

Online now

Members online
454
Guests online
2,280
Total visitors
2,734

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top