new magic ip can DL big files! using opera mobile 12. (ANDROID) dali pasok na!

Status
Not open for further replies.
boss bkit gnun,ang bagal magbrowse ng opera 12.naka2pasuk ako pro ung sunod na browse mbagal na.nakakainip.malolobat kagad ako nito.
 
Ask ko lang.. di ko makuha yung 10.31 etc. Lage huling lumalabas eh 10.85 or 84. Tama naman yung settings ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 184
    Replies
  • 33K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
Hell125

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top