🔒 Closed Good news

Status
Not open for further replies.
Sa totoo lang medyo naiinis ako sa mga gantong post kesyo di mahanap diba tapos makalipas mga ilang oras wala di niya inupdate tapos nagiging basura na lang mga thread na hinde na inedit kasi kala nila wala makakapansin e
kakainis din yang mga paasa eh, nagpapa estab lng ata tong si ts.
 
Next time po kase TS saka ka nalang mag Post pag kumpleto na. di kase uso dito ung mga ganitong thread, kung mamaya pa, edi mamaya ka na din mag post. simple as that :)
 
Next time po kase TS saka ka nalang mag Post pag kumpleto na. di kase uso dito ung mga ganitong thread, kung mamaya pa, edi mamaya ka na din mag post. simple as that :)
sorry po hindi ko po kasi alam na ganyan pala ang takbo dito.. Bigla kasi akong inaway eh di uminit ulo ko.. Pasensya na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top