🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
Pang pc po sana kuya ung open vpn po sana salamat po
register ka lang sa one month account dyan sa link sa 1st page para makakuha ng username at passwors tapos download mo yung config dito correspond sa server na pinagregisteran mo..then import mo sa openvpn connect sa pc then enter mo.lang username at password okay na po un
 
register ka lang sa one month account dyan sa link sa 1st page para makakuha ng username at passwors tapos download mo yung config dito correspond sa server na pinagregisteran mo..then import mo sa openvpn connect sa pc then enter mo.lang username at password okay na po un
Ok po kuya salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,054
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top