🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
Boss sa pc ba pwede rin yang vpnsplit? Kahit walang pocketwifi or modem?
pwd rin po sa pc import mo yung config using openvpn connect pc version pero dapat may pocket wifi or hotspot san kukuha ng connection ung pc mo?..saka may wifi receiver naman pc mo?
 
pwd rin po sa pc import mi ubg config using openvpn connect pc version pero dapat may pocket wifi or hotspot san kukuha ng connection ung pc mo?..saka may wifi receiver naman pc mo?


Salamat sa sagot

Isa tanong lang boss newbie pa kasi hehe. Yung tcpvpn 7 days premium nag create ako user at pass tapos eto ang napili ko config SG 7.1 para sa smart kaso ayaw naman mag connect need pb to ng load para kapit na kapit?
 
Salamat sa sagot

Isa tanong lang boss newbie pa kasi hehe. Yung tcpvpn 7 days premium nag create ako user at pass tapos eto ang napili ko config SG 7.1 para sa smart kaso ayaw naman mag connect need pb to ng load para kapit na kapit?
hindi na po sir need kahit no load un..try mo din one month ovpn sa pc:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,208
Guests online
1,914
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top