🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
maraming salamat lodie isang kang alamat keep sharing maraming susuporta sau di katulad nung iba jan madali mag down ung mga rp nila itong tricks n tuh ilang weeks qna gngamit stàble sya thank u
 
blocked na naman. parang mas mabilis na mamblock si trams kahit nakapromo.
oo sir mas mabilis na sya ngayon hindi katulad dati na umaabot pa ko ng 4 to 5 gb pagnakapromo..ngayon lumagpas lang ng 1 gb nabblock ka na agad..kaya maintain na lang ako ng 800 mb..or maraming sim palitan kapag naka800 mb na ko..tapos gamitin ko na lang ulit after 12 midnight marereset naman yun..nagpocket wifi ako kaya madali magpalit ng sim..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top