🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
salamat dito ts. need lang naman namin magrenew lagi ng account noh? pero itong downloadable ovpn configs one time download lang di ba sir?
thanks again.
 
salamat dito ts. need lang naman namin magrenew lagi ng account noh? pero itong downloadable ovpn configs one time download lang di ba sir?
thanks again.
opo one time lang mas maganda kung download mo na lahat para kung maexpired kung san ka ulit nagregister na sgdo server meron kana nakahanda na opvn config na katumbas non:)
 
Connected na po sya salamat boss ❤️
welcome po..register ka n lng tapos download ka ng ovpn config..pagyan ginamit mo baka maDC ka lagi baka madami na nakadownload nyan everytime na magcoconect ung iba nakadownload nyan maddc ka parehas lang account ang ginagamit nyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top