🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
Open for rooted?
Pwede gumawa kahit saang SSH site? Example sa PHC SSH ako gagawa, gagana pa rin?
yes sir open for rooted..try mo sir kung sa ehi ssh host, username at password ang papalitan mo..kung sa openvpn naman ung config ng server ang kelangan mo dun tapos gayahin mo n lng ung nasa kin
 
ang hina naman ng data mo sir dapat lte kc nung naka3G lang din ako nahihirapan kumonnect..wala na ba lalakas signal mo?
Lte ako sinadya ko lang talaga yan mabilis kasi ma block pag naka 4g.

At hindi po pwede ang rp niya sa ibang ssh site dahil pang tcpvpn lang. Kung may vps ka sir pwede mong i activate sa server mo.

Try ko nalang mamaya i 4g. Pag ehi naman kasi working naman eh.
 
Lte ako sinadya ko lang talaga yan mabilis kasi ma block pag naka 4g.

At hindi po pwede ang rp niya sa ibang ssh site dahil pang tcpvpn lang. Kung may vps ka sir pwede mong i activate sa server mo.

Try ko nalang mamaya i 4g. Pag ehi naman kasi working naman eh.
Ahh okay po sir salamat sa info thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top