🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
My promo ko sir GiGaSurf50 hahaha ewan ko kung bakit ako na block
1gb per day ung capping yata sir nung gigasurf50 noh?..baka sumobra ka na sa 1gb kaya alam nila nadetect ng system ng smart..kc kung nakapromo ka ng aoc20 3 days un unli txt..unli call at unli fb..mas magtatagal ka kc unli fb so walang capping..ang magiging excuse mo sa smart kaya tumataas ang data usage mo kc nakaunli fb..hehe..basta ung promo may unlifb
 
1gb per day ung capping yata sir nung gigasurf50 noh?..baka sumobra ka na sa 1gb kaya alam nila nadetect ng system ng smart..kc kung nakapromo ka ng aoc20 3 days un unli txt..unli call at unli fb..mas magtatagal ka kc unli fb so walang capping..ang magiging excuse mo sa smart kaya tumataas ang data usage mo kc nakaunli fb..hehe..basta ung promo may unlifb
Yes pero dinahilan ko nanuod ako youtube videos kasi may free 300mb sya for youtube and may free pa ko na 500-700 mb pa haha. Next time AOC20 nalang. Salamat bro hehehe
 
oo nga po tol frankiboi pambihira ang smart dito pag sa loob po kasi ang pocket wifi nakalagay 2g kaya dpat sa labas para naka 4g yon lang po baka pag umulan sira ang pocket wifi ko kasi mababasa sya ng ulan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top