🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
Ts paano ba i-edit yung ovpn config mo para ang ipasok na lang namin ssh ng ibang vps tulad ng phcorner, rog. Para sana premium at 30 days. Yung mula client hanggang verb3 b papalitan? Salamat
 
Salamat po dito ts. Ask ko lang po kung bakit ang lakas sa data ng ovpn using this? Ito po screenshot. Thank you
 

Attachments

  • 9D025444-3422-43EB-BC82-092C902B74C8.png
    9D025444-3422-43EB-BC82-092C902B74C8.png
    45.1 KB · Views: 0
  • 39343261-6A0B-4D9A-8B42-3ABF22E5773C.png
    39343261-6A0B-4D9A-8B42-3ABF22E5773C.png
    57.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top