🔒 Closed 🎉53.9mbps🎉 ¦¦ UMAY! Kalakas Eh! ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ ehi/ktr/ovpn/l2tp/apn/sip/asht/sks

Status
Not open for further replies.
Boss na block SIM ko bigla sa APN SETTINGS MO huhu 😷😷🤒🤒🤒 baket ganun? Hindi naman po ako nag download.ng files... browsing lang... maaayos pa kayo ito?? no sim card inserted naka lagay both sim 1 and sim 2 🥺🥺🥺
 
Boss na block SIM ko bigla sa APN SETTINGS MO huhu 😷😷🤒🤒🤒 baket ganun? Hindi naman po ako nag download.ng files... browsing lang... maaayos pa kayo ito?? no sim card inserted naka lagay both sim 1 and sim 2 🥺🥺🥺
 
wag ka po spam! bawal yan.

nakalagay po sa Note ko sa pinakababa RANDOM Blocking si SUN. expect nyo na din po ang blocking basta gumamit ng mga ganyang trick.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 4K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
Bart_14

Online now

Members online
569
Guests online
1,949
Total visitors
2,518

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top